Humor - Top Blogs Philippines

Sunday, November 6, 2011

SUMBONG :"Huwag Tularan, Baduy ang Sounds"

 

"Freedom of Speech" kaya mahal ko ang blog na ito eh, sa blog na ito nailalabas ko mga saloobin ko, tulad ngayon, gusto kong talupan ang isang isunusumbong hindi lang ako kundi lahat ng tao na nabubwisit tuwing umaga. humanda ka ngayon.

Sa isang lugar sa caloocan, merong isang kapitbahay na mahilig magpatugtog ng malakas tuwing umaga kahit walang okasyon.
okay lang sana kaso dikit-dikit ang bahay kaya talagang badtrip. ang masama pa, nakakasuka ang mga pinapatugtog  nitong "homebased party goer" na ito

"
Hey! Matilda, Matilda, Matilda, she take me money and run Venezuela.
Once again now!
Matilda, Matilda, Matilda, she take me money and run Venezuela.
Five hundred dollars, friends, I lost:
Woman even sell me cat and horse!
Heya! Matilda, she take me money and run Venezuela.
Everybody!
(Matilda,) Sing out the chorus,
(Matilda,) Sing a little louder,"

alam niyo ba yung kanta na ito?, kami dito makakabisado na dahil lagi niyang pinapatugtog ito gamit ang kanyang naglalakihang mga speaker.

kaya nga ngayong araw na ito gusto kong banatan tong tito ko na ito (Oo, kamaganak ko)
babanatan ko din lahat ng taong katulad din ni tsong na kung magpatugtog eh animoy may concert,
sabagay ibat-iba tayo ng trip na genre ng kanta pero sana mga sir mga ma'am gumamit na lang kayo ng headset o kaya ay pakihinaan na lang po at ng di kayo makaperwisyo!
kung magpapatuloy pa rin kayo sa nakakarinding gawain na ito mapipilitan akong kunan kayo ng litrato at ipopost ko rito sa blog,
lalagyan ko ng caption "wag tularan, baduy ang sounds"
ikakalat ko ito sa abot ng aking makakaya, palag?

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...