Friday, January 16, 2015

Mga Jokes Tungkol sa Mani

May joke ako tungkol sa peanut butter.
gusto niyong malaman?
'wag na baka SPREAD niyo pa :)

Juan: (kumakain ng mani) Nene, gusto mo?
Nene: ay! ayoko, tinitigyawat ako sa mani
Juan: buti pa ikaw sa mani tinitigyawat, ako sa mukha.

Knock Knock
Who's there?
pritong sawa, pritong mane, sinigang kare-kare
pritong sawa, pritong mane, sinigang kare-kare, who?
pritong sawa, pritong mane, sinigang kare-kare, hallelu... hallelujah...

Sisiniko ni juan si pedro
Pedro: ma'am si Juan naniniko.
Teacher: Juan, Alam mo bang masakit ang maniko?
Juan: Ma'am ano namang pake ko sa mani niyo?!

Tanong: Ano sa Spanish ang mani?
Sagot: Hindi ko alam, sa Latin alam ko (Salatin hehehe)

(pick-up lines)
Juan: Peanut ka ba?
Nene: bakit?
Juan: kasi, PEANUTibok mo ang puso ko.



credits:http://themetapicture.com/congratulations-its-a-peanut/


ayan lamang, kung may suhestiyon, komento, reaksiyon o kahit joke pa diyan. sana ay makapagcomment kayo. ang unang limang makakapagkokomento ay may libreng mani ---seedless nga lang.
hahahaha. siya nga pala. ang mga jokes na ito ay hindi akin. kuha lang kung kanino-kanino.
maraming salamat kay ejay, kuya ding, may ari ng fb na ito, sa site na ito at sa google. salamat rin sa mga nagbabasa. sana ay natawa kayo.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kamusta ang Pagbabasa?

Cryptobrowser