Humor - Top Blogs Philippines

Wednesday, September 7, 2011

Listo T-shirt

100% likhaing pinoy na dapat nating ipagmalaki!


eto na ang Listo T-shirt, ang tshirt na may side mirror.
nanawagan ako sa ating pangulo, sa MMDA, Red Cross at iba pa. sana ay suportahan ang imbensyong ito.
nanawagan din ako sa mga pribadong kompanya lalo na ang mga kompanya na nasa industriya ng automobile industry specially sa susuki, yamaha, sarao etc.
ganun din sa mga clothing industry, bench, blue corner, so-en etc.

ang listo t-shirt na ito ay gawa ng isang pinoy na madalas mabasa ng baha dahil sa mga barumbadong driver.
aniya makakatulong ito para makaiwas ang mga tao sa mga uri ng aksidente sa kalsada.
eto at pakinggan natin ang kanyang kwento.

"isang araw naglalakad ako sa isang kalsada, butas butas ang mga sidewalk kaya sa kalsada ako dumaraan, kung meron mang ayos yun ay okupado na ng mga sidewalk vendor, tambay at mga nagiinuman".

kaya kailangan kong dumaan sa kalsada, kailangan kong makiramdam o lumingon-lingon pa para maiwasan ang mga nagdaraanang sasakyan sa aking likuran. at yun
malas kong naisip ang isang ideya... " ano kaya kung gumawa ako ng t-shirt na may side mirror?"
malas talaga dahil itinuloy ko ang ideyang ito."


ang lalaking aking nakapanayam ay itatago natin sa pangalang tedi john rico de guzman, 
ito ay para narin sa kanyang kapakanan.
sa aking opinyon, tedi john de guzman maganda ang naimbento mo, ito ang kaunaunahang t-shirt na may side mirror, malaking tulong ito dahil marami nga sa ating mga side walk ang may problem, meron pa ngang kalsada na walang side walk kaya very helpful.
ipagpatuloy mo lang yan at narito ang isumbongmo team para sa maganda pero di pangkaraniwang ideya.
maraming salamat din sa paglagay mo ng logo ng isumbongmo team.

hanggang sa muli, mabuhay

<0 
  =0=
  '  '

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...