Tuesday, March 18, 2014

Sheamus VS. C.M. Punk

Sheamus ang two-time International Heavyweight Champion. tinagurian ring The Celtic Warrior.
magsiluhod kayo!!!
Sheamus Tayo!!!
Itatapat mo kay CM Punk? yung madaya na, talunan pa.
Weak!!!
hindi siya mananalo kung walang tulong ng mga tropa niya ---ang Shields
Copycat ng APO Hiking Society --WWE Version
.pero si CM Punk kahit nandaya na at nagsumbong sa Shields, binalumbon lang siya ni Big show at ginantihan ni The Rock.
lahat ng karuyaan na kay CM Punk na kaya nakakapagtakang marami pa rin siyang fans/worshippers.
pinagmamalaki niya na matagal raw siyang naging kampiyon. oh poor punk
longest reigning champion of modern era (434 Days) your neck.

Maraming racist na nilalait ang kulay ni Sheamus. May sakit raw?



Ang nasa larawan ay si Emma Stone with a Bang!!!. siya ay may irish blood rin tulad ni Idol Sheamus.
kitam! magkababayan pala si sheamus at emma .

ikumpara mo naman kay CM punk na tadtad ng tattoo. imaginin mo, sakali lang kung yung anak ni CM punk ay nangailangan ng blood donor. Eh bagsak kagad yung tatay niya kasi marumi raw ang dugo ng may tattoo.
kanino siya hihingi edi sa mga tulad ni sheamus. squeaky clean ang kutis.
sakali lang huh pero malabo kasi wala namang anak si CM Punk kasi siya ay baog. namataan ko siyang sumayaw sa obando.
Fertility Feast sa Obando, Bulacan 
naalala ko, maniwala po sana kayo sa kuwento ko..
may nakaaway ako. anim na talampakan ang taas. nababalutan nang naglalakihang muscles ang katawan. nagkamali siyang banggain ang inyong lingkod. akala ng loko matatakot niya ako sa tattoo niya?
pagkatapos, nangyari na nga ang sakuna. iniwan ko siyang nakahandusay. bumubula ang goiter.
Binura ko ng dala kong eraser ang mga tattoo niya---agila, bungo, tatak ng frat niya, puso na hati, lahat maliban sa krus. rehilyoso kasi ako eh.

Ang punto ko. hindi sukatan ng tapang ang tattoo sa katawan.
tulad ni CM Punk na puro yabang at satsat. pweh!
pag pinatikim ni Sheamus ng Brouge Kick yan,  tepok panigurado.
Losers Got Served !!!

Si Sheamus talaga ang mukha ng WWE..
Paano mo malalaman na Caltex ang gasolinahan?
syempre kailangan may star kang makikita. parang WWE at ang superstar nito ay si Sheamus.
Walang Sheamus walang kwenta ang wrestling.

Hanggang diyan na lang.
So siguro naman decided na kayo kung sino ang idol natin.

patas ang pagkukumpara ko sa dalawa at di ko hinahayaang ang personal emotion ko ang magdikta ng sasabihin ko para hindi maging biased ang review ko.

Isumbongmo.blogspot.com
walang pinapanigan, walang pinoprotektahan, walang wrestler na pinaboran.



1 comment:

Anonymous said...

ayos jie..
mahaL na kita LaLo..
pero cm punk aLL day..

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kamusta ang Pagbabasa?

Cryptobrowser