Monday, December 6, 2010

Sumbong: Lakas Edit

ANG SUMBONG: ito'y isang sumbong ko

ANG SINUSUMBONG KO: ay ung mga taong nageedit ng mga picture na maaring ikatuwa o ikagalit ng iba, maari ring itoy ikakilig o pagtawanan naman ng mga taong sangkot sa litratong nasabi.
isang halimbawa ng mga taong ganito ay si empoy
ANG SINUSUMBONG: Rhejie Carballo y Abogne, nasa tamang gulang at tamang pag-iisip
http://www.facebook.com/profile.php?id=100000413388405


siya ang gumawa ng picture na sinusumbong ko naman

si rhejie ung nasa gawing kaliwa at ako naman ang nasa kanan
ung nasa gitna ay hindi naman importanteng tao kaya kung paguusapan natin siya eh yung tae na lang mas ok pang pag-usapan. anyway,
kung napapansin niyo yung billboard na nasa gawing itaas ng litrato ay edit din.\
ang pangyayaring katulad nito ay bawal at sumasalungat sa "international copyright law".
hindi ko na ipapaliwanag pa, basta!
ang nakakaasar eh ung mahal kong yon este yung girl na yon ay parang badtrip, pakiramdam ko ang picture na ito ang dahilan, tingnan niyo ang reaksyon niya sa kanyang fb account
"NABIBWIST NA TALGA KO!!!" yan ang nakalagay sa kanyang status
o shoutout , habng sila tedi ay natatawa, ako di ko alam ang gagawin ko, wala naman akong kasalanan, sana alam niya na nahihirapan din ako pag ganyan.
kaya isang kanta na lang ang naalala kong patugtugin, pakinggan niyo at baka magustuhan niyo


habang akoy nanonood nito, nabasa ko ang ilan sa mga comment, at nabasa ko ang mga taong hindi man halos katulad pero related parin ang kwento nila sa kwento ko.
commentts nila

TIP OF THE DAY:
PARA MAIWASANG MA BUSTED, WAG MANLIGAW.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kamusta ang Pagbabasa?

Cryptobrowser